THIẾT BỊ TỰ PHỤC VỤ- MÔ HÌNH PHỤC VỤ THÔNG MINH
Thiết bị tự phục vụ là một trong những hệ thống vận hành tự động được tìm kiếm nhiều trên thị trường. Thiết bị này được sử dụng trong việc phục vụ khách hàng của các cửa hàng trà sữa, coffee, thức ăn nhanh,…
Thiết bị đã được nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng như: Highlands Coffee, Cộng Cà Phê, Bobapop, Ding Tea,...Mang lại kết quả vượt hơn cả mong đợi.
NHỮNG LỖI THƯỜNG MẮC PHẢI CỦA QUY TRÌNH PHỤC VỤ TRUYỀN THỐNG
- Để phục vụ khách, nhân viên thường phải di chuyển nhiều để tìm và đưa món cho khách, tốn rất nhiều thời gian
- Khi quán đông khách, việc nhân viên đưa món sai cho khách khá phổ biến
- Nếu khách phải lấy nước hoặc đồ ăn ở quầy thu ngân sẽ tạo nên khung cảnh chờ đợi, xếp hàng dài. Khách sẽ cảm thấy rất khó chịu khi phải xếp hàng dài chờ 10 - 15 phút ở quầy thu ngân chỉ để nhận món.
- ...
Thay vào đó, với mô hình tự phục vụ, khách hàng chỉ cần thanh toán và chọn ngay cho mình một chỗ ngồi thoải mái nhất, chờ tới khi thiết bị rung tự phục vụ rung lên và chủ động tới nhận món. Quy trình nhanh chóng giúp khách hàng không phải đứng chờ mệt mỏi, nhân viên cũng không mất thời gian và công sức di chuyển nhiều.
TÌM HIỂU THIẾT BỊ TỰ PHỤC VỤ
Đây là một thiết bị thông minh dùng để phục vụ khách hàng thay thế cho việc phục vụ bằng nhân viên truyền thống. Ứng dụng thiết bị báo rung đây là thiết bị kết nối không dây giữa nhân viên phục vụ và khách hàng.
Cấu tạo của thiết bị tự phục vụ bao gồm 3 phần chính là thẻ báo rung, thiết bị phát và sạc.
Thiết bị phát:
- Kích thước 150x32x235mm
- Chất liệu: ABS
- Nguồn làm việc: DC 12V / 1A
- Dung lượng Pin: 20-50mA
- Khoảng cách: 800 mét trong khu vực mở
- Tần số: 433,92 MHZ;
- Màn hình hiển thị tin nhắn 0.28 inch
- Hỗ trợ kết nối: 998 thẻ rung
Thẻ báo rung:
- Số lượng: 16 thẻ;
- Kích thước: 105x52x10.5mm
- Pin Lithium: 3.7V230mAh
- Chất liệu: High Quality Polycarbonate (PC).
- Tần số làm việc: 433.92Mhz.
- Độ nhạy: -114dB
- Tín hiệu phát ra: rung, đèn led nháy, âm thanh bíp bíp.
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA THIẾT BỊ TỰ PHỤC VỤ
- Khi khách order xong. Nhân viên sẽ đưa cho khách thẻ báo rung gọi lấy đồ uống và hóa đơn.
- Khách lựa chọn chỗ ngồi thích hợp nhất, thoải mái nhất.
- Khi đồ uống được pha chế xong thì nhân viên. Sẽ thông báo để khách đến quầy lấy đồ uống. Bằng cách bấm số trên thẻ báo rung gọi khách trên thiết bị trung tâm
- Thẻ báo rung trong tay khách cầm sẽ rung, phát ra âm thanh. Và sáng đèn để thông báo khách qua lấy đồ uống.
- Khách hàng đến quầy nhận đồ và trả lại thẻ báo rung cho nhân viên.
ƯU ĐIỂM KHI ỨNG DỤNG MÔ HÌNH TỰ PHỤC VỤ
- Khi trải nghiệm ăn uống tại mô hình tự phục vụ, khách hàng có thể chủ động hơn. Điều này giúp khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn và tự nhiên như đang ăn uống tại chính ngôi nhà mình.
- Mô hình tự phục vụ, giúp nâng cao ý thức, hành vi mua sắm của khách hàng. Góp phần xây dựng nên nét văn hóa mua hàng thông minh, lịch sự tại Việt Nam.
- Giảm bớt áp lực cho nhân viên phục vụ (đặt biệt
- Các bước phục vụ phối hợp logic với nhau, tối ưu thời gian.
- Hạn chế được các tình trạng phục vụ sai món, nhầm bàn. Hay phục vụ sai thứ tự khách hàng (khách đến sau phục vụ trước, còn khách đến trước phải đợi lâu)
- Đơn giản hoá quy trình quản lý.
LỜI KẾT:
Thông qua bài viết trên, hi vọng Quý Khách sẽ nắm được thật chi tiết về Thiết bị tự phục vụ cũng như các lợi ích mà thiết bị mang lại.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm nghiên cứu ngành hàng và cung cấp giải pháp, iCall.asia hiện đang là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết và tận tình. icall luôn lắng nghe để tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, mang tới khách hàng giải pháp hiện đại, phù hợp với yêu cầu, tối ưu chi phí.
iCall.asia thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho các mô hình kinh doanh dịch vụ. Như bộ rung tự phục vụ, bộ gọi số thứ tự, hệ thống xếp hàng điện tử,...Đừng quên gọi ngay cho chúng tôi, để được tư vấn các giải pháp phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc.
Nhận xét
Đăng nhận xét