THIẾT BỊ GỌI KHÁCH HÀNG ĐẾN QUẦY LẤY ĐỒ UỐNG- ÁP DỤNG MÔ HÌNH TỰ PHỤC VỤ THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NGHIỆP CHO MỖI CỬA HÀNG CAFE.
Thiết bị gọi khách hàng là gì?
Ở Việt Nam. khắp con đường, ngõ hẻm, đâu đâu cũng có những quán cafe "mọc lên" với nhiều phong cách khác nhau. Để có thể đứng vững giữa thị trường có nhiều nguy cơ tìm ẩn như vậy bạn thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng món ăn,....Đấy là những điều rất hay, nhưng bạn cũng nên đầu tư một số trang thiết bị hỗ trợ quá trình bán hàng tại cửa hàng của mình.
Hiểu được những lý do đó, iCall đã cung cấp thiết bị gọi khách hàng công cụ hỗ trợ cho quá trình phục vụ diễn ra nhanh chóng, chính xác. Phù hợp với các mô hình như cửa hàng thức ăn nhanh, cafe, trà sữa,...Khách hàng sẽ tự động order, thanh toán trực tiếp tại quầy và nhận đồ ăn/thức uống tại quầy.
Thông tin của thiết bị gọi khách hàng:
- Thiết bị còn có tên gọi: bộ thẻ báo rung, thiết bị tự phục vụ.
- Mã sản phẩm : AC-CTP320
- Hãng: BJHP.
- Phân phối: iCall.asia
- Bảo hành 12 tháng
Đặc điểm của thiết bị gọi khách hàng
- Thiết bị được thiết kế thông mình với các phím gọi và màn hình hiển thị trên bộ chân cắm, giúp bạn dễ dàng thao tác và kiểm soát mọi lúc.
- Thiết bị được mã hoá công nghệ cao, bởi vậy bạn có thể thoải mái dùng nhiều bộ cùng lúc mà không bị nhiễu, đặc biệt là khi lượng khách đông như giờ cao điểm, ngày cuối tuần.
- Thẻ được mã hoá công nghệ cao, dùng nhiều bộ cùng lúc mà không bị nhiễu;
- Mỗi bộ chân cắm được 20 chiếc thẻ, tối đa có thể lên tới 999 chiếc thẻ;
- Thẻ rung tự phục vụ này đó là sóng thẻ có thể bao trùm 1000m2, bạn có thể dùng cả tầng dưới, tầng trên thoải mái mà vẫn đảm bảo tín hiệu tốt, chính xác.
Quy trình bán hàng áp dụng thiết bị gọi khách hàng.
Sắp xếp quy trình bán hàng áp dụng bộ thiết bị báo rung, tối ưu một số bước trong quá trình phục vụ. Đồng bộ giữa các nhân viên từ thu ngân, bếp, phục vụ. Giúp quy trình bán hàng được diễn ra một cách logic với nhau ngay cả khi số lượng khách phải phục vụ rất đông.
- Khách đến quầy order món, nhân viên thanh toán và phát thẻ rung cho khách (nhân viên thu ngân nhớ note số thẻ trên bill).
- Khách sẽ tìm vị trí ngồi thích hợp, có thể lướt web,
- Nhà bếp sẽ chế biến or pha chế xong sẽ thông báo cho nhân viên quầy. Nhân viên quầy sẽ nhấn số thẻ dựa theo bill (thu ngân note).
- Thiết bị sẽ truyền tín hiệu cho thẻ rung, thẻ rung sẽ phát thông báo cho khách (rung, nháy đèn, bíp bíp).
- Khách đến quầy trả thẻ và lấy thức ăn/đồ uống.
Với cách sử dụng tiện lợi, cải thiện
được cả quy trình phục vụ cũng như nâng tầm việc quản lý. Thúc đẩy việc kinh
doanh, hạn chế những sai sót, thất thoát trong quá trình làm việc. Đây cũng là
lý do rất nhiều cửa hàng đã sử dụng thiết bị tự phục vụ AC-CTP320 của
iCall.asia.
Nào còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi số hotline: 0934.983.533-0916.113.842. Hoặc truy cập tại đây.
Nhận xét
Đăng nhận xét