BỘ RUNG GỌI KHÁCH LẤY ĐỒ UỐNG THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NGHIỆP- TIẾT KIỆM CHI PHÍ THUÊ NHÂN VIÊN
Bộ rung gọi khách lấy đồ uống được cung cấp bởi iCall.asia, thiết bị đã góp phần thay đổi rất lớn trong kinh doanh lĩnh vực F&B tại Việt Nam.
Thông tin bộ rung gọi khách lấy đồ uống
- Sử dụng công nghệ truyền sóng RF không dây.
- Phạm vi hoạt động 1000m2. Cho phép khách hàng di chuyển từ tầng trên đến tầng dưới, xung quanh quán thẻ vẫn nhận tín hiệu và phát thông báo cho khách.
- Ghép đôi tối đa 999 thẻ rung.
- Sử dụng cùng lúc nhiều bộ với nhau mà không phải lo nhiễu sóng.
- Nhân viên sẽ nhấn số thứ tự trên máy phát (đế cắm), khi hoàn thành món ăn. Thẻ rung nhận tín hiệu và phát thông báo cho khách hàng bằng cách: buzzer/rung/led.
- Bộ rung đã cải thiện quy trình phục vụ hiệu quả. Tránh để khách hàng chờ đợi trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bộ thẻ rung cũng giảm được tình trạng phục vụ sai món, nhầm bàn.
Lợi ích mà bộ rung gọi khách lấy đồ uống mang lại
Giảm chi phí nhân sự
Sự phát triển của công nghệ thông tin đã tạo ra những đột phá trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Tác dụng lớn nhất của nó là tiết kiệm thời gian và tiền bạc để nâng cao sự phát triển của doanh nghiệp. Máy móc sẽ thay thế con người làm việc.
Thay vì nếu như lúc bạn cần 6-7 nhân viên phục vụ, thì bây giờ chỉ cần 2-3 nhân viên phục vụ thôi. Tiết kiệm một khoản lớn chi phí thuê nhân viên hàng tháng.
Tối ưu thời gian chờ thúc đẩy tăng doanh thu
Trong lúc xếp hàng, hãy tạo
sự chú ý khác nhau để khách hàng của bạn chú tâm vào đó và quên đi thời gian
chờ đợi. Khách hàng sẽ tự tìm vị trí yêu thích để ngồi, nói chuyện cùng bạn bè, chụp ảnh,...Vừa giúp khách hàng tạm quên đi thời gian chờ đợi mà còn gia tăng
khả năng nâng cao doanh thu nhờ hoạt động thu hút khách.
Cải thiện trải nghiệm cho khách hàng
Tương tác giữa nhân viên với
khách hàng hoàn toàn tự động thông qua Thiết bị tự phục vụ. Thay vì nhân viên phải kêu gọi
khách hàng bằng lời nói, hành động, cử chỉ thiếu chuyên nghiệp. Thiết bị sẽ thay thế nhân viên phát ra thông báo ngay khi đồ uống/món ăn được chế biến xong.
Công cụ quản lý quy trình phục vụ hiệu quả
Ứng dụng bộ rung sẽ giúp nhân viên giảm bớt áp lực
Khách
hàng sẽ tự đến quầy lấy đồ uống khi thẻ báo rung thông báo. Nhân viên không cần phải:
KHÔNG PHẢI áp lực quá
nhiều khi khách tập trung đông tại quầy
KHÔNG CẦN đến tận nơi
ghi order.
KHÔNG CẦN tìm kiếm số
bàn phục vụ.
KHÔNG CÒN phục vụ sai
-ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét